วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559

wowapp เล่นยังไงให้ได้เงิน

        wowapp เป็นแอพลิเคชั่นสังคมออนไลน์อีกตัวหนึ่ง ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานคล้ายๆ กับ Line  Whatsapp  Wechat  Beetalk และอื่นๆ แต่จะแตกต่างกันที่  wowapp เล่นแล้วได้เงิน


        wowapp เล่นยังไง? ให้ได้เงิน...ก่อนอื่นเรามาตรวจสอบกันก่อนว่า เราเปิดโฆษณา (advertise me) ไว้หรือยัง  วิธีสังเกตุง่ายๆ คือ ดูหน้าแชทของเรา ข้างบนแชทจะมีโฆษณาแสดงอยู่



ถ้าหากยังไม่มีโฆษณา เราก็ต้องมาตั้งค่ากันก่อน ตามตัวอย่างเลยนะครับ




เพียงแค่นี้เราก็เริ่มสร้างรายได้จาก wowapp ได้แล้วครับ









สอบถามข้อมูลได้ที่


กลุ่มเฟส  https://www.facebook.com/groups/wowappapp/
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น